Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2020

U23 Việt Nam chia điểm với U23 UAE trận mở màn bảng D

Ở trận đấu mở màn bảng D VCK U23 châu Á 2020 cả U23 Việt Nam và U23 UAE đã mang đến cho người hâm mộ một trận đấu hấp dẫn và kịch tính. Trong đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có nhiều tình huống cứu thua cho U23 Việt Nam.
 
Trong trận đấu với U23 UAE trận mở màn bảng D VCK U23 châu Á 2020 chiều ngày 10/1, HLV Park Hang Seo sử dụng bộ đôi tiền đạo Hà Đức Chinh và Nguyễn Tiến Linh. Cả hai đội nhập cuộc với sự thận trọng, phút thứ 6 Ngọc Bảo chọc khe để Tiến Linh băng xuống xâm nhập vòng cấm, nhưng thủ môn Mohammed Al Shamsi đã bắt gọn bóng. Ít phút sau, Quang Hải tỉa bóng vào trong để Tiến Linh xâm nhập vòng cấm, nhưng hậu vệ Khalifa Al Hammadi đã can thiệp kịp thời.
 
Phút 15, khung thành thủ môn Bùi Tiến Dũng của U23 Việt Nam có phen chao đảo khi Ali Saleh đi bóng thoải mái ở trung lộ rồi tung cú sút căng, rất may là bóng đi vọt xà ngang. Đến phút 23, người hâm mộ Việt Nam một lần nữa thót tim khi Thành Chung phá bóng không tốt và Jassim Al Baloushi tung cú đá nhanh, rất may là bóng đi chệch cột dọc.
U23 Viet Nam chia diem voi U23 UAE tran mo man bang D hinh anh
Tiến Linh và U23 Việt Nam có trận đấu hay trước U23 UAE
Phút 30, Quang Hải có tình huống đá phạt góc thông minh bên cánh phải, bóng vượt qua hàng thủ U23 UAE nhưng cả Thành Chung lẫn Đức Chinh đều không thể chạm bóng. Liên tục bị hàng phòng ngự của U23 UAE theo sát, phải đến phút 32 Quang Hải mới có tình huống nguy hiểm về phía khung thành đội bóng Tây Á với tình huống đá nối ngoài vòng cấm sau tình huống nhả bóng lại của Hoàng Đức, tiếc rằng cú dứt điểm của đội trưởng U23 Việt Nam đưa bóng đi vọt xà ngang.
 
Đến phút 38, U23 UAE có tình huống tấn công nguy hiểm và Ali Saleh tung cú vô lên nhanh, rất may cho người hâm mộ Việt Nam là bóng đi vọt xà ngang khung thành thủ môn Bùi Tiến Dũng. Hai phút sau, hàng thủ U23 Việt Nam có phen thót tim, khi Ali Saleh đột phá rồi chuyền sang đầy nguy hiểm, rất may là Saeed Suwaidan đã dứt điểm hụt. Trước khi hiệp 1 kết thúc, Zayed Al Ameri có tình huống đi bóng thoải mái ở trung lộ rồi dứt điểm đưa bóng chệch cột dọc khung thành của U23 Việt Nam.
 
Ngay đầu hiệp 2, U23 UAE đẩy cao đội hình gây sức ép về phía khung thành của U23 Việt Nam. Phút 48, Ali Saleh đột phá dũng mãnh ở trung lộ và Tấn Sinh buộc phải phạm lỗi. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài chỉ cho đội tuyển U23 UAE hưởng quả đá phạt trực tiếp ngay sát vạch 16m50, Ali Saleh thực hiện cú đá phạt nguy hiểm, nhưng Bùi Tiến Dũng đã xuất sắc cứu thua với tình huống đẩy bóng đi vọt xà ngang.
 
Trước việc hàng phòng ngự của U23 Việt Nam liên tục bị U23 UAE khai thác trong những phút cuối hiệp 1 và đầu hiệp 2, HLV Park Hang Seo có sự điều chỉnh về lực lượng khi tung Đình Trọng vào sân thay vị trí của Tấn Sinh ở phút 57. Đến phút 60, từ đường chuyền của Quang Hải, Hoàng Đức có tình huống dứt điểm đưa bóng chạm tay Khalifa Al Hammadi trong vòng cấm địa của U23 UAE nhưng sau khi tham khảo VAR, trọng tài không cho U23 Việt Nam được hưởng phạt đền. Phút 68, vị chiến lược gia người Hàn Quốc có sự điều chỉnh lực lượng lần thứ 2 khi Trọng Hùng được tung vào sân thay thế Đức Chiến.
 
Trong khi đó, U23 UAE liên tục đẩy cao đội hình gây áp lực về phía khung thành của thủ môn Bùi Tiến DũngPhút 73, Majid Rashid đột phá bên góc trái rồi tạt vào trong, tuy nhiên thủ môn Bùi Tiến Dũng đã bắt gọn. Phút 80, đội tuyển U23 Việt Nam có tình huống phản công có nét, Việt Anh tăng tốc bên cánh phải rồi chuyền vào trong, tiếc là cú đá của Tiến Linh bị hậu vệ của U23 UAE cản phá. 5 phút sau, Quang Hải có tình huống đột phá vào khu vực cấm địa của U23 UAE nhưng cú dứt điểm của đội trưởng U23 Việt Nam không thành công. Ít phút sau đó, từ tình huống đá phạt góc của đồng đội, Việt Anh có tình huống bật cao đánh đầu đưa bóng đi chệch cột dọc khung thành của U23 UAE.
 
Phút 88, HLV Park Hang Seo thực hiện sự thay đổi người thứ 3 trong trận đấu khi tung Thái Quý vào sân thay thế vị trí của Tiến Linh. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc tăng cường sự chắc chắn ở khu vực giữa sân cho U23 Việt Nam.
 
Hiệp thi đấu thứ 2 có 5 phút bù giờ, dù thi đấu nỗ lực nhưng cả hai đội không bên nào ghi được bàn thắng. Tỷ số 0-0 được giữ nguyên cho đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Với kết quả này, U23 Việt Nam và U23 UAE cùng có 1 điểm sau lượt trận mở màn tại bảng D.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618