Thứ Tư, 28 tháng 8, 2019

ĐT nữ Việt Nam đánh bại Thái Lan vô địch giải ĐNÁ 2019

Với pha lập công duy nhất của Huỳnh Như ở phút 93 đã giúp ĐT nữ Việt Nam đánh bại Thái Lan để vô địch giải bóng đá nữ ĐNÁ 2019.
 
Trận chung kết giải ĐNÁ 2019 giữa nữ Việt Nam và chủ nhà Thái Lan nhận được sự quan tâm của người hâm mộ và giới chuyên môn trong nước khi Thái Lan đang là đương kim vô địch của giải đấu. Tuy nhiên, ở trận đấu chiều ngày 27/8, đoàn quân HLV Mai Đức Chung đã thi đấu quả cảm trước đối thủ để rồi giành chiến thắng với tỷ số 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của đội trưởng Huỳnh Như ở phút 93.
DT nu Viet Nam danh bai Thai Lan vo dich giai DNA 2019 hinh anh
ĐT nữ Việt Nam vô địch giải ĐNÁ 2019
Trước đó, trong 90 phút thi đấu chính thức của hai hiệp đội tuyển nữ Việt Nam và nữ Thái Lan tạo nên một thế trận giằng co. Tuy tuyển trước lối chơi phòng ngự chặt chẽ của đối thủ, nữ Việt Nam không có nhiều đợt tấn công uy hiếp khung thành đội chủ nhà. Ở phía bên kia chiến tuyến, với việc chơi với đối hình thấp, tuyển Thái Lan cũng gần như không thể tiếp cận được khung thành của Kim Thanh. Không có bàn thắng sau thời gian thi đấu chính thức, hai đội phải thi đấu hiệp phụ.
 
Bước ngoặt của trận đấu tới ở phút 93 khi Huỳnh Như dứt điểm chính xác tung lưới tuyển Thái Lan mang về bàn mở tỉ số trận đấu. Đáng tiếc pha ăn mừng quá khích của đội trưởng tuyển Việt Nam lại khiến cô phải nhận thẻ vàng thứ hai, đồng nghĩa bị truất quyền thi đấu. Không còn sự phục vụ của Huỳnh Như là một tổn thất lớn của đội tuyển nữ Việt Nam.
 
Mặc dù vậy, khi chỉ còn 10 người trên sân, tuyển Việt Nam đã thi đấu quật cường để chống lại sức tấn công ào ạt của đối phương. Các tuyển nữ Việt Nam tiếp tục chơi tốt để bảo toàn tỉ số, qua đó trở thành tân vương bóng đá nữ Đông Nam Á.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618