Thứ Hai, 25 tháng 2, 2019

U22 Việt Nam thất bại trước U22 Indonesia ở bán kết giải U22 ĐNÁ

Có nhiều ngày nghỉ hơn và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm hơn về phía khung thành của U22 Indonesia, nhưng đội tuyển U22 Việt Nam đã gục ngã trước đối thủ để rồi chỉ có thể giành vé xuống thi đấu trận tranh hạng 3 giải U22 Đông Nam Á 2019.
 
Trong cuộc đối đầu với U22 Indonesia ở bán kết giải U22 Đông Nam Á 2019, HLV Nguyễn Quốc Tuấn lựa chọn lối chơi phòng ngự phản công chặt chẽ bên phần sân nhà. Ở phía bên kia chiến tuyến, U22 Indonesia cũng nhập cuộc chắc chắn trong những phút đầu. Ở phút 14, Phút sau pha đá phạt góc của Văn Xuân, Luthfi đã bật cao tranh chấp với cầu thủ U22 Việt Nam và đã tiếp đất không tốt nên bị đau. Trọng tài đã phải tạm dừng trận đấu. Đến phút 20, đội tuyển U22 Việt Nam tạo ra tình huống nguy hiểm về phía khung thành của U22 Indonesia,  khi Đức Nam bật cao đánh đầu cách khung thành của đối phương chỉ 6m, tiếc rằng bóng đi vọt xà ngang. 5 phút sau đó, U22 Việt Nam được hưởng quả đá phạt bên biên trái, bóng được treo vào trong vòng cấm chạm đầu cầu thủ U22 Indonesia khiến khung thành đội bóng xứ sở Vạn đảo thêm một phen chao đảo.
 
Trong những phút còn lại của hiệp 1, cả U22 Việt Nam và U22 Indonesia không tạo thêm được tình huống nguy hiểm về phía khung thành của nhau.
U22 Viet Nam guc nga truoc U22 Indonesia o ban ket giai U22 DNA hinh anh
U22 Việt Nam thi đấu nhạt nhòa trước U22 Indonesia
Bước vào hiệp 2, U22 Indonesia chủ động đẩy cao đội hình gây sức ép về phía khung thành của U22 Việt Nam. Phút 48, Warinus thoải mái đón quả tạt của đồng đội để đánh đầu ở gần phía cột dọc trái, thủ thành Văn Biểu đã cản bóng bằng tay và phá bóng bằng chân giải nguy.
 
Đến phút 60, từ sai lầm của hàng thủ U22 Indonesia mang tới cơ hội dứt điểm ở đầu vòng cấm địa cho Đức Nam, cú sút của anh hướng vào góc phải nhưng không thắng được thủ môn của U22 Indonesia.
 
Trong thế bế tắc của trận đấu, U22 Indonesia bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 69. Từ tình huống đá phạt sát khu vực cấm địa, Luthfi sút bóng xuyên qua hàng rao đưa bóng vào góc phải. Thủ thành Văn Biểu không phản ứng trước cú sút điểm của đối phương.
 
Trong những phút cuối trận, đội tuyển U22 Việt Nam đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng cân bằng tỷ số. Ở phía bên kia chiến tuyến, U22 Indonesia hạ thấp đội hình thi đấu phòng ngự chặt chẽ bên phần sân nhà. Thậm chí các cầu thủ U22 Indonesia không ngại dùng tiểu xảo khiến đoàn quân HLV Nguyễn Quốc Tuấn không giữ được bình tĩnh để kéo dài thời gian trận đấu.
 
Dù thid đấu nỗ lực trong những phút cuối trận, nhưng U22 Việt Nam không thể tìm được bàn thắng cân bằng tỷ số. Với trận thua này, đoàn quân HLV Nguyễn Quốc Tuấn chia tay với giấc mơ cạnh tranh chức vô địch giải U22 Đông Nam Á khi phải xuống thi đấu trận tranh hạng 3.
 
Với người hâm mộ Việt Nam, trận thua này gây thất vọng bởi các học trò của huấn luyện viên Nguyễn Quốc Tuấn chơi rời rạc không biết tận dụng những tình huống nguy hiểm được tạo ra trong trận đấu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618