Thứ Bảy, 21 tháng 7, 2018

Điểm tin bóng đá Việt Nam 21/07

Dời ngày bốc thăm môn bóng đá ASIAD 2018; Đặng Phương Nam tiến cử sao trẻ cho thầy Park; FLC Thanh Hóa quyết đánh bại Hà Nội FC,..sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 21/07.
Dời ngày bốc thăm môn bóng đá ASIAD 2018
U23 Việt Nam: Thầy Park có dám chơi lớn? - Bóng Đá

U23 Việt Nam sẽ gặp khá nhiếu bất lợi khi Asiad tổ chức bốc thăm lại. 

Theo xác nhận của Tổng thư kí AFC ông Dato Windsor John, buổi Lễ bốc thăm chia lại bảng bóng đá nam ASIAD 18 sẽ bị hoãn lại vào đầu tuần tới. Cụ thể, trên tờ BHOnline (Malaysia), tổng thư ký LĐBĐ châu Á (AFC), ông Datuk Windsor John Paul xác nhận sẽ tiến hành lại lễ bốc thăm nội dung bóng đá nam ASIAD 2018 trong thời gian sắp tới. “Với những thông tin mà tôi có được vào thời điểm này, sẽ không có buổi bốc thăm nào diễn cuối tuần này, bởi chúng tôi còn chưa nhận được văn bản chính thức nào từ OCA và INASGOC.”
U23 Việt Nam rối vì lịch bốc thắm ASIAD 2018
Thực tế, việc BTC chủ nhà ASIAD 2018 chậm trễ trong việc bốc thăm lại môn bóng đá nam sau sự xuất hiện của UAE và Palestine khiến không chỉ BHL U23 Việt Nam bối rối trong việc chuẩn bị, thăm dò các đối thủ. Sau phản ứng từ phía UAE và Palestine về việc bị “bỏ quên” tại lễ bốc thăm hôm 5/7, chiều qua 20/7, đã xuất hiện thông tin chủ nhà ASIAD 2018 tiến hành bốc thăm, chia bảng lại môn bóng đá nam của kỳ Đại hội này, đi kèm với đó là phân nhóm hạt giống mới. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có lịch cụ thể bốc thăm lại.
FLC Thanh Hóa quyết đánh bại Hà Nội
Nhận hai quả 11m, FLC Thanh Hóa chấp nhận cưa điểm với Sài Gòn FC - Bóng Đá

HLV Thanh Hóa muốn đánh bại Hà Nội FC.

Phát biểu trước trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và Hà Nội FC, HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ: “FLC Thanh Hóa đang có phong độ thi đấu tốt với chuỗi trận bất bại. Để có được điều đó là sự nỗ lực về chuyên môn và tinh thần thi đấu của toàn đội. Chúng tôi muốn giữ vững phong độ thi đấu này để duy trì vị trí trong top 3, mục tiêu đã đề ra từ đầu mùa giải. Gặp Hà Nội FC lúc nào cũng là trận đấu khó khăn nhưng toàn đội có những lợi thế riêng của mình, tất cả đang hướng tới một trận thắng."
Đặng Phương Nam tiến cử sao trẻ  cho thầy Park
Mới đây, HLV Đặng Phượng Năm chia sẻ trên trang facebook cá nhân: "Tất tần tật về Nguyễn Hoàng Đức (Số 98) tại Giải Hạng Nhất 2018. Sinh năm 1998, cao 1m83, nặng 72 kg. Thi đấu 11 trận. Ghi được 5 bàn và vô số những đường chuyền kiến tạo cho đồng đội ghi bàn. Xứng đáng được thử lửa trong màu áo U23 Việt Nam". Hoàng Đức đang thi đấu cho CLB Viettel tại giải Hạng Nhất QG 2018.
Theo TTVN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618