Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

U20 Việt Nam vs U20 Argentina, 19h00 ngày 10/5: Thuốc thử liều cao

Trận giao hữu với U20 Argentina tối nay được đánh giá giống như thuốc thử liều cao với U20 Việt Nam và HLV Hoàng Anh Tuấn trước khi bước vào tranh tài tại VCK U20 World Cup 2017.

Trước khi lên đường đi Hàn Quốc tham dự VCK U20 World Cup 2017, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có trận giao hữu với ĐT U20 Argentina trên sân Thống Nhất vào lúc 19h00 hôm nay. Trước một đối thủ từng 6 lần giành chức vô địch U20 World Cup, đây là cơ hội để U20 Việt Nam hoàn thiện các mảng miếng chiến thuật chuẩn bị cho giải đấu sắp tới.

U20 Viet Nam vs U20 Argentina, 19h00 ngay 105 Thuoc thu lieu cao hinh anh
U20 Việt Nam có trận đấu tổng duyệt quan trọng trước World Cup 2017

Trong chuyến du đấu tại Việt Nam chuẩn bị cho VCK U20 World Cup 2017, đội tuyển U20 Argentina có đầy đủ đội hình mạnh nhất trong tay. Do đó, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn cần phải thận trọng với sức mạnh tấn công “hủy diệt” từ những “hậu duệ” của Messi. Những cái tên nổi bật của U20 Argentina ở trận đấu tối nay mà Quang Hải cùng các đồng đội ở đội tuyển U20 Việt Nam phải thận trọng là Ezequiel Ponce thuộc biên chế của AS Roma và đang chơi cho Granada tại La Liga theo dạng cho mượn; Lucas Rodriguez, người được mệnh danh là “Messi mới” nhờ cái chân trái ma thuật; cầu thủ đánh chặn Santiago Ascacibar từng góp mặt tại Olympic Rio 2016, Lautaro Martínez đã 3 năm chơi tại giải nhà nghề Argentina, hay cầu thủ đầy tài năng Juan Foyth và còn đó Ezequiel Barco, Franco Petroli…

Những tiền vệ sáng tạo của U20 Argentina sẽ là liều thuốc thử nặng đô với lối chơi phòng ngự phản công của HLV Hoàng Anh Tuấn và U20 Việt Nam. Để thực hiện ý đồ này, thời gian qua bên cạnh việc rèn luyện chiến thuật, HLV Hoàng Anh Tuấn cùng ban huấn luyện U20 Việt Nam liên tục cho các tuyển thủ rèn luyện nhằm nâng cao thể lực. Phát biểu với báo chí trước khi bước vào trận đấu tối nay, vị chiến lược gia người Khánh Hòa khẳng định U20 Việt Nam không sợ thua trước U20 Argentina và sẽ nỗ lực cống hiến cho người hâm mộ cả nước một trận đấu hấp dẫn và kịch tính.

HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết trận đấu với U20 Argentina tối nay sẽ giúp đội tuyển U20 Việt Nam giải quyết nhiều vấn đề. Trong đó có 2 nhiệm vụ nổi bật mà theo vị chiến lược gia người Khánh Hòa khẳng định là học hỏi về chuyên môn và giải quyết vấn đề tâm lý cho các tuyển thủ trước khi bước vào giải đấu lớn. HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định: “U20 Argentina đến từ nền bóng đá phát triển và có khoảng cách khá lớn so với chúng ta nên tâm lý là vấn đề lớn đối với chúng ta. Tôi sẽ tập trung để giải quyết yếu tố này”.


http://thethaovietnam.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618