Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 31/5: U20 Việt Nam được thưởng nóng sau World Cup 2017

(BongDa.com.vn) - HLV Vũ Hồng Việt chưa hài lòng về chuyên môn các cầu thủ U15 Việt Nam, Hoàng Thịnh trở lại;... là những tin chính trong điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 31/5.
U20 Việt Nam được thưởng 1 tỷ
 - Bóng Đá

 U20 Việt Nam xứng đáng nhận phần thưởng của mình sau VCK U20 thế giới.

U20 Việt Nam đã chính thức chia tay U20 World Cup 2017, dù nỗ lực hết mình thi đấu nhưng ở sân thế giới thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ có được 1 điểm và phải dừng bước ngay ở vòng bảng trước new Zealand và U20 Pháp. Tuy nhiên, với những gì đã đóng góp cho sự phát triển và vươn ra biển lớn của U20 Việt Nam, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn xứng đáng được nhận phần thưởng của mình. Nhiều khả năng số tiền mà U20 Việt Nam nhận được khoảng 1 tỷ. Bởi trước đó, ĐT Futsal Việt Nam cũng đã nhận được 1 tỷ đồng với việc có mặt ở FIFA World Cup Futsal.
HLV Vũ Hồng Việt chưa hài lòng về chuyên môn các cầu thủ U15 Việt Nam
Được biết mới đây U15 Việt Nam đã được ban huấn luyện kêu gọi tập trung sau vòng loại U15 quốc gia 2017, tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Cũng trong buổi tập, HLV trưởng Vũ Hồng Việt chủ yếu triển khai các bài tập nhằm kiểm tra tình trạng thể lực của các học trò. HLV vừa dẫn dắt U19 Hà Nội đăng quang tại giải U19 Quốc gia tại Quy Nhơn Bình Định và vô địch giải U19 Quốc tế tại Nha Trang này muốn đảm bảo tất cả các cầu thủ phải có đủ nền tảng cần thiết để theo kịp chương trình huấn luyện sắp tới. Tuy nhiên về yếu tố chuyên môn chưa vẫn chưa thật sự hài lòng.
Hoàng Thịnh trở lại FLC Thanh Hóa và Hữu Thắng mừng thầm
 - Bóng Đá

Tiền về Hoàng Thịnh sẽ trở lại sau chấn thương ở AFF Cup 2017. Ảnh: Đình Viên.

Tại vòng 1/8 cúp QG diễn ra ngày 3/6, FLC Thanh Hóa có chuyến làm khách trên sân SHB Đà Nẵng, nhiều khả năng tiền vệ trụ hay nhất Việt Nam, Hoàng Thịnh sẽ được HLV Petrovic tung vào sân ngay từ đầu. Năm 2016 khi đang thi đấu ở AFF Cup 2017, Hoàng Thịnh dính chấn thương rách cơ háng khiến anh phải chia tay giải ở hai trận bán kết lượt đi và về gặp Indonesia. Tuy nhiên ở thời điểm này sự trở lại của Hoàng Thịnh cũng giúp cho HLV Hữu Thắng có thêm nhiều phương án chiến thuật trong lần tập trung của ĐT Việt Nam, nhằm chuẩn bị cho cuộc đối đầu với ĐT Jordan, vòng loại cuối cùng Asian Cup 2019, diễn ra vào lúc 19h00 tối ngày 13/6 trên sân Thống Nhất – TP.HCM.
Phương Nam - Thể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618