Thứ Năm, 1 tháng 2, 2018

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 01/02: "U23 Việt Nam cần cảm ơn HLV Hoàng Anh Tuấn"

"Bóng đá Việt Nam cần cảm ơn HLV Hoàng Anh Tuấn"; Quang Hải áp đảo giải bàn thắng đẹp nhất VCK U23 châu Á 2018; Hà Nội FC thắng đậm tân binh Nam Định;... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 1/2.
"Bóng đá Việt Nam cần cảm ơn HLV Hoàng Anh Tuấn"
Giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede cho rằng huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn là người góp công lớn trong chiến tích của U23 Việt Nam tại đấu trường châu lục.
Bản thân GĐKT Gede cho rằng bóng đá Việt Nam cần cảm ơn một người vì đã tạo nền tảng cho thành công ngày hôm nay: "Tôi nghĩ, bóng đá Việt Nam cần cảm ơn HLV Hoàng Anh Tuấn. 8 cầu thủ của lứa U20 Việt Nam trước kia góp công vào thành tích của U23 Việt Nam, có 3-4 vị trí quan trọng như thủ môn Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Quang Hải...".
 - Bóng Đá

 Ông Gede cho rằng U23 Việt Nam cần cảm ơn HLV Hoàng Anh Tuấn.

Quang Hải áp đảo giải bàn thắng đẹp nhất VCK U23 châu Á 2018
Tiền vệ 20 tuổi đang áp đảo trong cuộc bầu chọn bàn thắng đẹp nhất VCK U23 châu Á 2018 với 90% tổng phiếu bầu. Anh là cầu thủ duy nhất có 3 bàn thắng trong danh sách cuối cùng. Bàn đầu tiên là cú cứa lòng vào lưới U23 Qatar gỡ hòa 2-2 ở bán kết. Bàn còn lại là cú sút phạt đẹp mắt trong trận chung kết gặp U23 Uzbekistan gỡ hòa 1-1 (65% phiếu bầu). Bàn cuối cùng trong trận mở màn gặp Hàn Quốc với pha dứt điểm đẳng cấp bên ngoài vòng cấm.
Dù hệ thống bình chọn vẫn đang mở nhưng Quang Hải giành giải thưởng này gần như là điều chắc chắn vì số phiếu bầu của anh hoàn toàn vượt trội. Danh hiệu này được cho là rất xứng đáng đối với cầu thủ đã ghi 5 bàn ở VCK U23 châu Á vừa qua.
 - Bóng Đá

 Quang Hải rộng cửa giành danh hiệu bàn thắng đẹp nhất VCK U23 châu Á 2018.

Hà Nội FC thắng đậm tân binh Nam Định
CLB Hà Nội đã có chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước CLB Nam Định trong trận giao hữu diễn ra vào chiều nay trên SVĐ Hàng Đẫy. 3 bàn thắng của CLB Hà Nội được ghi do công của Oseni, Văn Thành và một bàn phản lưới nhà của cầu thủ Nam Định.
ĐT Futsal Việt Nam ra quân
Vào lúc 15h30 (giờ Việt Nam) chiều nay, thầy trò HLV Miguel Rodrigo sẽ gặp Malaysia ở trận đầu ra quân tại VCK Futsal châu Á 2018. Tại giải lần này, ĐT Futsal Việt Nam nằm chung bảng A với chủ nhà Đài Bắc Trung Hoa, Bahrain, Malaysia.
HAGL tiễn nhà vô địch BTV Cup về nước
Chiều 31/1, HAGL đã vượt qua SV Hàn Quốc với tỉ số 2-1. Hai bàn thắng của HAGL đều do công của các ngoại binh đang thử việc ghi, đó là Fabio Henrique (phút 23) và Rimario (phút 65), bàn gỡ của SVHQ do công Hwang Yoo-seung. Với 6 điểm có được, HAGL vươn lên nhóm đầu bảng, còn Sinh viên Hàn Quốc đã hết cơ hội vào chung kết BTV Cup.
Ở trận đấu còn lại, chủ nhà Becamex Bình Dương đã vượt qua Vasco Da Gama B 2-1 để quay lại ngôi đầu bảng với 6 điểm (hơn HAGL hiệu số bàn thắng bại).
Theo BongDa.com.vn - TTVN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618