TRUNG TÂM HUẤN LUYỆN BÓNG ĐÁ HOÀNG GIA -0- ROYAL FOOTBALL CLUB - HOÀNG GIA FC -0-

TRUNG TÂM HUẤN LUYỆN BÓNG ĐÁ HOÀNG GIA là đơn vị đào tạo bóng đá trẻ thuộc Tổ Chức Giáo Dục Quốc Tế Hoàng Gia ( ROYAL INTERNATIONAL SCHOOL). Và là thành viên của Liên Đoàn Bóng Đá Thành Phố Hồ Chí Minh.

Trung Tâm Huấn Luyện Bóng Đá Hoàng Gia ra đời mang một sứ mệnh vô cùng đặt biệt; giúp các em thiếu nhi từ 05-20 tuổi có cơ hội tiếp cận với bộ môn thể thao vua mà ai cũng thích thú. Trung Tâm đã xây dựng một chương trình đào tạo huấn luyện chất lượng dành cho các em học viên. Với mong muốn giúp các em có một môi trường, một sân chơi lành mạnh bổ ích, một nơi để rèn luyện cả sức lực, trí lực, tính kỷ luật và nhân cách của 1 vận động viên thể thao đỉnh cao. Với tiêu chí phát triển thể chất toàn diện - Tạo tâm lý cân bằng cho trẻ - Mở rộng thêm mối quan hệ - Rèn luyện sự tự tin, tính phối hợp, sự kiên trì - Phát huy sự sáng tạo, sự khéo léo - Rèn luyện tính kỉ luật, nâng cao tinh thần đoàn kết, tinh thần đồng đội - Phát triển năng khiếu, định hướng, dẫn dắt học viên theo con đường bóng đá chuyên nghiệp.

Trung Tâm Huấn Luyện Bóng Đá Hoàng Gia đã liên kết với các Học viện Bóng Đá, các Trung Tâm đòa tạo Bóng Đá chuyên nghiệp như Hoàng Anh Gia Lại, PVF, Viettel... cùng phối hợp tuyển chọn cầu thủ vào đội tuyển, đào tạo phát triển theo hương chuyên nghiệp. Trung Tâm sẽ thường xuyên tổ chức các giải bóng đá để học viên được cọ xác, thi đấu để rèn luyện bản lĩnh.

TRUNG TÂM HUẤN LUYỆN BÓNG ĐÁ HOÀNG GIA - ROYAL FOOTBALL CLUB - ĐÀO TẠO - TÌM KIẾM - PHÁT TRIỂN TÀI NĂNG BÓNG ĐÁ VIỆT

WEBSITE: www.bongdahoanggia.com - www.daybongda.edu.vn - EMAIL: bongdahoanggia.rfc@gmail.com - ĐIỆN THOẠI: 0902641618

Rất tiếc, trang bạn đang tìm trong blog này không tồn tại.
Rất tiếc, trang bạn đang tìm trong blog này không tồn tại.

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618